Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Myanma

Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Myanma

Chứng minh tài chính là một trong những yêu cầu bắt buộc trong hồ sơ xin visa du lịch, du học của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vậy chứng minh tài chính là gì? Vì sao lại quan trọng như vậy? Chắc hẳn các bạn cũng đang đặc ra nhiều câu hỏi thắc mắc như vậy. Bạn đang có nhu cầu làm visa đi Mianma nhưng lại gặp rắc rối trong quá trình chứng minh tài chính, đừng quá lo lắng vì ngay sau đây INFO TRAVEL sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về quá trình chứng minh tài chính khi xin visa đi Mianma qua bài viết dưới đây nhé.
CHỨNG MINH TÀI CHÍNH LÀ GÌ?
  • Chứng minh tài chính (Financial Proofing hay Demonstrate Financial Capability) hiểu đơn giản là việc bạn cho Đại sứ quán/Lãnh sự quán thấy được rằng mình có đủ khả năng để thực hiện mục đích sang nước họ như lời khai trong hồ sơ (du học, du lịch, thăm thân, công tác, khám chữa bệnh…). Bên cạnh đó, việc chứng minh tài chính cũng là một cách để chứng minh ràng buộc của đương đơn với Việt Nam, rằng bạn không cần phải nhập cư bất hợp pháp sau khi kết thúc chuyến đi.
  • Riêng với mục đích chứng minh tài chính du lịch, một số quốc gia còn yêu cầu phải chứng minh nguồn gốc tài sản, sổ tiết kiệm. Hay còn gọi là chứng minh thu nhập.
TẠI SAO PHẢI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH?
  • Mọi quốc gia, đặc biệt là những nước phát triển, vấn đề nhập cư, cư trú, làm việc bất hợp pháp luôn luôn khiến chính phủ phải đau đầu. Vì vậy khi bất cứ một cá nhân nào muốn nhập cảnh vào quốc gia của họ, họ đều cần bạn chứng minh tài chính (trừ một số quốc gia/vùng lãnh thổ không cần chứng minh tài chính khi xin visa). Việc chứng minh tài chính này cũng là căn cứ để nhận định bạn đi có đúng mục đích hay không? Hay san

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét