Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Trung Quốc




Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Trung Quốc

Bạn có biết chứng minh tài chính đi Trung Quốc là một trong những bước rất quan trọng và yêu cầu bắt buộc phải có. Hơn nữa, chứng minh tài chính càng chính xác, đầy đủ thì tỷ lệ đạt visa sẽ càng cao. Nếu các ban vẫn chưa biết rõ về chứng minh tài chính khi xin visa đi Trung Quốc hay các bạn đang cần bất cứ thông tin gì về dịch vụ làm visa chứng minh tài chính Trung Quốc thì hãy đến ngay với INFO TRAVEL với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện INFO TRAVEL sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về chứng minh tài chính xin visa Trung Quốc.

VÌ SAO CẦN PHẢI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH KHI XIN VISA TRUNG QUỐC?

Đầu tiên, nếu đang có ý định điTrung Quốc thì bạn nhất thiết phải có đủ tài chính để có thể chi trả cho toàn bộ chi phí đi lại, ăn uống và tham quan tại đây.
Thứ hai, ngoài việc chi trả cho các chi phí trên thì chứng minh tài chính theo quy định của chính phủ Trung Quốc sẽ giảm thiểu những chi phí hỗ trợ du khách trong những trường gặp xấu mà du khách gặp phải trong suốt chuyến đi của mình. Chắc chắn rằng, không một quốc gia nào muốn sử dụng ngân sách không cần thiết dành cho những trường hợp này

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH XIN VISA TRUNG QUỐC

Đây được xem là bước quan trọng nhất khi làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc. Đối với thủ tục visa Trung Quốc bạn cần chứng minh có bản gốc xác nhận và giấy sao kê sổ tiết kiệm ngân hàng với số dư tối thiểu 50 triệu đồng. Trường hợp nếu không có sổ tiết kiệm hoặc không sở hữu một tài khoản ngân hàng nào thỏa yêu cầu ở trên, bạn cũng có thể thay thế bằng các giấy tờ chứng minh tài sản khác, ví dụ như sổ đỏ, bất động sản đứng tên bạn. Ngoài ra, giấy tờ xe (ô tô/ xe máy), cổ phiếu (nếu có) đứng tên bạn cũng có thể được xem xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét