Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Mông Cổ

Dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Mông Cổ

Mông Cổ – quốc gia vừa lạ vừa quen. Quen – vì cái tên quốc gia này gây ấn tượng và thường được đề cập đến rất nhiều trong lịch sử. Lạ – vì người ta thường đi đến các nước như Mỹ, Nhật, Singapore, Thái Lan chứ ít ai đi đến mông cổ để du lịch hay du học Mông Cổ. Dù vậy, đất nước này vẫn rất đẹp, thú vị, và có thật nhiều điều cho bạn khám phá. Trong mấy năm qua, Mông Cổ đang là cái tên gây sức hấp dẫn cho nhiều du khách ghé đến nơi đây du lịch và các nhà đầu tư về đây để kinh doanh. Bạn đang có kế hoạch cho chuyến thăm Mông Cổ nhưng không biết phải chứng minh tài chính như thế nào khi làm hồ sơ xin Visa Mông Cổ, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với INFO TRAVEL chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn. Thông qua bài viết dưới đây INFO TRAVEL cũng muốn chia sẻ cho mọi người biết hơn về dịch vụ chứng minh tài chính xin visa Mông Cổ uy tín và chất lượng.

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH LÀ GÌ?

  • Chứng minh tài chính (Financial Proofing hay Demonstrate Financial Capability) hiểu đơn giản là việc bạn cho Đại sứ quán/Lãnh sự quán thấy được rằng mình có đủ khả năng để thực hiện mục đích sang nước họ như lời khai trong hồ sơ (du học, du lịch, thăm thân, công tác, khám chữa bệnh…). Bên cạnh đó, việc chứng minh tài chính cũng là một cách để chứng minh ràng buộc của đương đơn với Việt Nam, rằng bạn không cần phải nhập cư bất hợp pháp sau khi kết thúc chuyến đi.
  • Riêng với mục đích chứng minh tài chính du lịch, một số quốc gia còn yêu cầu phải chứng minh nguồn gốc tài sản, sổ tiết kiệm. Hay còn gọi là chứng minh thu nhập.

TẠI SAO PHẢI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH?

  • Mọi quốc gia, đặc biệt là những nước phát triển, vấn đề nhập cư, cư trú, làm việc bất hợp pháp luôn luôn khiến chính phủ phải đau đầu. Vì vậy khi bất cứ một cá nhân nào muốn nhập cảnh vào quốc gia của họ, họ đều cần bạn chứng minh tài chính (trừ một số quốc gia/vùng lãnh thổ không cần chứng minh tài chính khi xin visa). Việc chứng minh tài chính này cũng là căn cứ để nhận định bạn đi có đúng mục đích hay không? Hay sang đó rồi trốn ở lại định cư, làm việc luôn để có thu nhập cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét